วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้กับตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกคุณควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้การหยิบเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋าจะเปียกแฉะหรือโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันข้าวของข้างในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่สามารถช่วยเสริมความสดชื่นให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่เอามากางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดกับการพกพาในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าหากเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกร่มที่มีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น