วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นฉันคือที่ผลิตร่ม สกรีนโลโก้ร่มยาว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นดิฉันคือเฟรนไชส์ร่ม ออกแบบโลโก้ร่มแฟชั่น  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ฉุกละหุกและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้ใช้นั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วเงินมัดจำ 50% ผมก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานเร็วไวแน่ๆๆก็แจ้งดิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จตามเวลา แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับเราโดยการสร้างงานกับเรานั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รองไปตรงนั้น promote ให้เราได้อีกเพราะนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องแต่ร่มนั้นมีนัยที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะทัศนะได้แจ่มแจ้งมากและไม่ได้เจอเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้ทบทวนโลโก้และให้เห็นเรื่อยสม่ำเสมอนี่แหละคือการ promote ที่ประเสริฐด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ว่องไวและดี และก็มี ผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อปัจจุบันนี้เพียงคุณผู้บริโภคนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับฉันก็ได้สินค้าโดยขณะนี้

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ใช้จะเห็นแก่ตัว 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ปัจจุบันทันด่วนควรมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการไวงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อไปแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ฉุกละหุกและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละฮะการค้าค้าขายที่แท้จริงเพราะว่าว่าเรารู้ว่าต้องประสงค์อะไรคุณผู้ซื้อ พี่ต้องประสงค์งานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันกิน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ต้องการของเวลานี้แล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและถูกกันมากกับการที่ใคร่ใช้ฉุกละหุกกะทันหันมารับที่เราได้เมื่อนั้นครับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม ราคานี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการวางขายส่งและการจัดจำหน่ายเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับดีฉันไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น