วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นดิฉันคือออกแบบร่ม ออกแบบร่มร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นกระผมเป็นขายส่งร่ม ออกแบบโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย เราเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันท่วงทีและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% เราก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานกะทันหันไวแน่แท้ๆก็แจ้งดีฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จทันการ แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับกระผมโดยเหตุการสร้างงานกับดิฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้สารภาพไปตรงนั้น promote ให้ฉันได้อีกอีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีนัยที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะทัศน์ได้เด่นชัดมากและไม่ได้มองดูเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้ระลึกได้โลโก้และให้เห็นปกติบ่อยนี่แหละคือการ promote ที่ดีด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่เร็วและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้พลันเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับเราก็ได้สินค้าโดยพรวดพราด

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ใช้จะอยาก 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้โดยฉับพลันควรมากกับคุณผู้บริโภคที่ต้องการร่านงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดจากแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีสินค้าให้ด่วนและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละครับการค้าจำหน่ายที่แท้จริงโดยเหตุว่าเรารู้ว่าหมายมั่นอะไรคุณผู้ใช้ พี่อยากงานทันทีเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เร็ว แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ต้องการของด่วนแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่ตั้งใจใช้ฉับไวรวดเร็วมารับที่เราได้ด่วนครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ค่านี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้าขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการขายเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปวางขายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น