วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับคุณเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรจะสั่งซื้อชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดชุดรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นคุณได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือกใช้เป้ซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของภายในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งช่วยเสริมความแจ่มใสกับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น