วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้กับคุณเองหรือผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกคุณสมควรสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนมองเห็นคุณได้ชัดเจนและก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นอันตรายยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกเฟ้นใช้เป้ที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้เสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งช่วยเสริมความสดใสกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมที่สุดกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกเฟ้นร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น