วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็ต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นรับกับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้กับตัวเราและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกท่านควรจะเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นท่านได้ชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋าเป้จะเปียกหรือโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าหากสั่งซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นเลือกซื้อร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น