วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นฉันคือจัดจำหน่ายร่ม สกรีนโลโก้ร่มตอนเดียว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นข้าคือที่ผลิตร่ม สกรีนร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย อิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันทีทันใดและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้ววางมัดจำ 50% เราก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานกะทันหันไวจริงๆก็แจ้งเราได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันกิน แสนจะง่ายๆมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันเนื่องมาจากการสร้างงานกับอิฉันนั้นไม่ยากมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้ยอมรับไปนั้น promote ให้อีฉันได้อีกเหตุด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะร่มนั้นมีคำอธิบายศัพท์ที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะพิศได้แน่นอนมากและไม่ได้พิศเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐบาลต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้ระลึกได้โลโก้และให้เห็นประจำร่ำไปนี่แหละคือการ promote ที่แถวหน้าด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เด็ด เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ทันอกทันใจและดี และก็มี ของซื้อของขายพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ทันควันเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยกะทันหัน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะละโมบ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้โดยทันทีเหมาะสมมากกับคุณผู้ซื้อที่ต้องการเฉพาะหน้างานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ทันทีทันควันและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละขอรับการค้าทำการค้าที่แท้จริงเพราะว่าว่าเรารู้ว่าหมายมั่นอะไรคุณผู้ใช้ พี่ประสงค์งานร่านเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันกิน แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ตั้งใจของกะทันหันแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่งกใช้ฉุกละหุกรวดเร็วมารับที่เราได้เร่งด่วนฮะ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับกระผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยครับมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของแจกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับกระผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการขายส่งและการวางขายเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับอีฉันไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น