วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับคุณเองหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเสื้อผ้า

 

ประการแรกคุณควรตัดสินใจเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนพบเห็นคุณได้แจ่มชัดและสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านสมควรเลือกซื้อใช้เป้ที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องของใช้ข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนัง PU หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่มีส่วนช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายบ่อยๆ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น