วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีแก่ไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็รับกับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่ระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกปอนหรือปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีท่านควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับสาวขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าหากตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น