วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นอีฉันคือจัดจำหน่ายร่ม สกรีนโลโก้ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นผมคือผลิตร่ม ออกแบบโลโก้ร่มกันแดดกันฝน  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย อิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่โดยทันทีและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างสูงเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วเงินมัดจำ 50% ฉันก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานเร็วไวแน่ๆๆก็แจ้งดิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันดีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้บริโภคนั้นได้เสร็จทันการ แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับเราสำหรับการสร้างงานกับเรานั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปนั้น promote ให้ดีฉันได้อีกเพราะด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม สำหรับร่มนั้นมีความนัยที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะเหลือบเห็นได้ชัดเจนมากและไม่ได้ชมเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสหภาพที่ใหญ่โตหน่วยงานของรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นกันโดยการให้จดจำโลโก้และให้เห็นเสมอเป็นนิตย์นี่แหละคือการ promote ที่วิเศษด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ไพสิฐ เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่กะทันหันและดี และก็มี ผลิตผลพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าทันเวลาเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอิฉันก็ได้สินค้าโดยเมื่อนั้น

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้ซื้อจะใคร่ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้พรวดพราดพอเหมาะมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการด่วนงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ขณะนี้และสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละขอรับการค้าขายที่แท้จริงด้วยเหตุว่าว่าเรารู้ว่าพึงปรารถนาอะไรคุณผู้ใช้ พี่ประสงค์งานเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เมื่อนั้น แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ใคร่ได้ของปุ๊บปั๊บแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและถูกกันมากกับการที่พึงปรารถนาใช้กะทันหันฉับพลันมารับที่เราได้ในเวลานี้ฮะ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับกระผม มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยฮะค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมซื้อขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปค้าขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการค้าขายส่งและการจำหน่ายเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น