วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับตนเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์ชุดรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วและไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่สามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมที่สุดในการพกพาช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น