วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งตัวก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่ไม่ควรเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่พึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นโทษตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรเลือกเฟ้นใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่เอามากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกพาช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกเฟ้นร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีสั่งซื้อร่มที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น