วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับตัวเราและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าสั่งซื้อชุดบางเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่พึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงซึ่งเป้จะเปียกหรือว่าโดนน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรจะเลือกใช้งานเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่ช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสกับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่เอามากางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสาบสูญประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น