วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดคล้องเข้ากับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้แก่คุณเองและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเสื้อผ้า

 

สิ่งแรกท่านควรจะเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะจัดชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าสั่งซื้อชุดบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือถูกเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกเป้หนัง PU หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดใสกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการพกติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนสาวๆขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสาบสูญประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น