วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตนเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

ประการแรกคุณควรเลือกซื้อชุดโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์ชุดรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้คนพบเห็นคุณได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะเวลาเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าพยายามเน้นรูปแบบซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็คือทางเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าคุณควรจะตัดสินใจเลือกใช้งานเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องแอคเซสซอรี่ข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยเสริมความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดกับการพกพาในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากถ้าหากเลือกเฟ้นร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><b>ร่ม</b></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น