วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นกระผมคือจัดจำหน่ายร่ม รับทำโลโก้ร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราร่มธนาขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นกระผมเป็นออกแบบร่ม ออกแบบร่มร่มพับ  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวย ดิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่โดยพลันและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้ววางมัดจำ 50% กระผมก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานรีบไวแน่แท้ๆก็แจ้งอีฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันดิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับดิฉันด้วยว่าการสร้างงานกับผมนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้ยอมรับไปนั้น promote ให้อีฉันได้อีกอีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีคำจำกัดความที่ดีมากและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะประสบได้แจ่มกระจ่างมากและไม่ได้เหลือบเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในองค์กรที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐบาลต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้นึกออกโลโก้และให้เห็นประจำซ้ำๆนี่แหละคือการ promote ที่วิเศษด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ไวและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าขวับเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยโดยพลัน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ใช้ไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะใคร่ได้ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้กึกพอเหมาะมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการทันทีงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดไปแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีสินค้าให้ปุบปับและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับ นี่แหละขอรับกระผมการค้าจำหน่ายที่แท้จริงด้วยเหตุว่าว่าเรารู้ว่าอยากอะไรคุณผู้บริโภค พี่หวังงานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ขวับ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็โลภของทันทีแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและสัมพันธ์กันมากกับการที่งกใช้รวดเร็วด่วนมารับที่เราได้รวดเร็วขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างรวดเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมจัดจำหน่ายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจำหน่ายส่งและการค้าเป็นของชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับฉันไม่ใช่เพียงนำไปขายปีกและเราสอนให้นำไปจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 ร่ม

 

 <b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น