วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับตัวเราและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกชุด

 

อันดับแรกท่านควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี แม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นไม่ควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่าผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่ระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกแฉะหรือปะทะเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีท่านควรเลือกเฟ้นใช้เป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งในการพกพาช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น