วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้แก่ตัวเราและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านควรจะตัดสินใจเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อชุดบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องตัวและไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกแฉะหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องของใช้ภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งช่วยเสริมความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ นับว่าลงตัวที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายด้วย

 

สำหรับหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าหากเลือกซื้อร่มแพงแล้วเผลอทำหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น