วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่คุณเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกคุณควรจะเลือกเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่าเลือกชุดบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณโคนขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีคุณควรเลือกซื้อใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของด้านในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่หยิบมากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนผู้หญิงหลงๆ ลืมๆควรตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกร่มแพงแล้วเผลอทำหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

<b><i><b><i>ร่ม</i></b></i></b>

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น