วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มขายส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่ร่าเริงให้แก่ตนเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกคุณควรจะเลือกซื้อชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้การหยิบเชิ้ตสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกแมตช์เสื้อT-shirtลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อใช้เป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันของใช้ด้านในไม่ให้เสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่มีส่วนช่วยเสริมความสดใสให้แก่เพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวที่สุดในการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มแพงแล้วเผลอไผลทำหายบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นตัดสินใจเลือกร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้งานได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น