วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นอีฉันเป็นโรงงานร่ม รับสกรีนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นข้าคือผลิตร่ม สกรีนร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ดิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้เวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่เร่งด่วนและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างเต็มที่เพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% อีฉันก็ใช้เวลาแค่เจ็ดวันแค่นั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานรีบไวแน่แท้ๆก็แจ้งดิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันที แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับอีฉันโดยการสร้างงานกับดีฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รับสารภาพไปตรงนั้น promote ให้ดีฉันได้อีกเพราะว่านั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เกี่ยวกับร่มนั้นมีคำอธิบายศัพท์ที่ดีมากและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะดูได้แจ่มแจ้งมากและไม่ได้ชมเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้อย่างเดียวกันโดยการให้จำใส่ใจโลโก้และให้เห็นเรื่อยๆนิจสินนี่แหละคือการ promote ที่ชั้นแนวหน้าด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ฉุกละหุกและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยฉับพลันเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยทันท่วงที

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณลูกค้าจะเห็นแก่ตัว 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันการถูกกันมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการทันทีงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกจากนั้นแล้วมาสั่งกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันทีทันใดและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละครับผมการค้าขายที่แท้จริงเหตุว่าว่าเรารู้ว่ามุ่งหมายอะไรคุณผู้บริโภค พี่ปรารถนางานรวดเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เมื่อนั้น แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ต้องการของโดยทันทีทันใดแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและสมควรมากกับการที่งกใช้ร่านเฉพาะหน้ามารับที่เราได้ทันใดนั้นขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับ ราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยครับราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะขอรับกระผมในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ฮะ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการขายส่งและการค้าขายเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับกระผมไม่ใช่เพียงนำไปซื้อขายปีกและเราสอนให้นำไปซื้อขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น