วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นผมคือสร้างร่มร่ม รับสกรีนร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นเราคือออกแบบร่ม ออกแบบร่มร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่กะทันหันและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้ววางมัดจำ 50% เราก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้บริโภคต้องการงานเร็วไวแน่ๆๆก็แจ้งฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จทันเหตุการณ์ แสนจะไม่ยากมากถ้าจะร่วมงานกับกระผมเพราะว่าการสร้างงานกับเรานั้นสะดวกมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ควรเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้ยอมรับไปตรงนั้น promote ให้กระผมได้อีกอีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีคำนิยามที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้เวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะเห็นได้เด่นชัดมากและไม่ได้มองเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสมาคมที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐบาลต่างๆก็จะใช้วิธีนี้ด้วยโดยการให้ระลึกโลโก้และให้เห็นซ้ำๆเรื่อยๆนี่แหละคือการ promote ที่ฉกาจด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เจ๋ง เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยพลันและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าทันทีทันใดเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยโดยพลัน

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ใช้ไม่ว่าคุณผู้ใช้จะหมายมั่น 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ปุ๊บปั๊บเหมาะสมมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการฉุกละหุกงานรวดเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ทันเวลาและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีครับผม นี่แหละขอรับการค้าค้าขายที่แท้จริงเพราะว่าว่าเรารู้ว่าพึงปรารถนาอะไรคุณผู้บริโภค พี่โลภงานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้โดยทันที แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็ใคร่ได้ของตอนนี้แล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและเหมาะสมมากกับการที่หมายมั่นใช้ด่วนฉับพลันมารับที่เราได้เร่งด่วนครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทฮะ สนนราคานี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยฮะค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับผมในการทำของพรีเมี่ยมของที่ระลึกเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจัดจำหน่ายส่งและการจัดจำหน่ายเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น