วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สนุกสนานให้กับตัวเราหรือผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การฉวยเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่าตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่ระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกชุ่มหรือปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันข้าวของภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยสร้างความแจ่มใสกับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับหญิงสาวหลงๆ ลืมๆควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เนื่องจากหากเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ แม้กระนั้นสั่งซื้อร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น