วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

ประการแรกคุณสมควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระมัดระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกแฉะหรือถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีท่านควรจะตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของภายในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งช่วยเสริมความสดชื่นกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

ส่วนผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะหากเลือกร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น