วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดคล้องรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

ประการแรกเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีแก่เป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้ารูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนมองเห็นคุณได้ชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงสั่งซื้อชุดบางเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วรวมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาสูงควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะว่ามิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือว่าถูกน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันแอคเซสซอรี่ข้างในไม่ให้เสียหาย เช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมที่สุดในการนำติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากด้วย

 

สำหรับผู้หญิงหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายบ่อยๆ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีสั่งซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น