วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สนุกสนานให้แก่คุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากมิเพียงแค่ช่วยป้องกันท่านจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านสมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวสไตล์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้ดีทีเดียว ถึงแม้การฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็ช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา สั่งซื้อจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสสูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือถูกน้ำฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกใช้งานเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะป้องกันแอคเซสซอรี่ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่ช่วยเสริมความแจ่มใสกับท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักที่เบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนผู้หญิงหลงๆ ลืมๆพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าตัดสินใจเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น