วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้กับคุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เนื่องจากมิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกเสื้อผ้าโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่น สีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบBlack and White ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นพบเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นชนิดที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เนื่องจากนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากซึ่งเป้จะเปียกชุ่มหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีคุณควรจะเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องแอคเซสซอรี่ข้างในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือเป้ผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเลือกเน้นสีสันซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยสร้างความสดใสกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมากางเปิดป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่เบาบาง ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับการพกติดตัวช่วงหน้าฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่ม Bubbleใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญบ่อยๆ คงอาลัยน่าดูเชียว แม้กระนั้นเลือกเฟ้นร่มซึ่งมีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น