วันจันทร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวยร่มขายส่ง ร่มแฟชั่นดีฉันเป็นเฟรนไชส์ร่ม รับทำโลโก้ร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นเราคือออกแบบร่ม รับทำโลโก้ร่มกันแดดกันฝน  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่โดยทันทีและทันใจคุณผู้ใช้เป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณผู้บริโภคนั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% เราก็ใช้ภายแค่เจ็ดวันแค่นั้นเองหรือคุณผู้ใช้ต้องการงานทันทีไวเป็นแน่แท้ๆก็แจ้งดีฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จทันเหตุการณ์ แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันเพราะการสร้างงานกับอิฉันนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำเป็นจะต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายคราวและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้ดิฉันได้อีกด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม สำหรับร่มนั้นมีนัยที่ดีเยี่ยมและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะเหลือบเห็นได้จะจะมากและไม่ได้สังเกตเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสมาพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เหมือนกันโดยการให้ระลึกได้โลโก้และให้เห็นเป็นนิตย์เรื่อยๆนี่แหละคือการ promote ที่ดียิ่งด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยฉับพลันและดี และก็มี ผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้ปุ๊บเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับอิฉันก็ได้สินค้าโดยรวดเร็ว

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณลูกค้าไม่ว่าคุณผู้ใช้จะมุ่ง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้โดยทันทีทันใดถูกกันมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการไวงานเร็วไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาสั่งการกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้โดยทันทีและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับกระผมการค้าทำการค้าที่แท้จริงเนื่องด้วยว่าเรารู้ว่ามุ่งหมายอะไรคุณลูกค้า พี่เรียกร้องงานเร่งด่วนเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้เดี๋ยวนี้ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็อยากได้ของทันเวลาแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้โดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่งกใช้ฉุกละหุกรวดเร็วมารับที่เราได้ทันท่วงทีฮะ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม มูลค่านี้คุณผู้ใช้จะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็ว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สบายได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับกระผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท ราคานี้คุณผู้ซื้อจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมทำการค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปวางขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการค้าเป็นชำร่วยของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับอิฉันไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปวางขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น