วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่สดใสให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรเลือกเฟ้นชุดโดยพยายามเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดชุดดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้ดีทีเดียว แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีเม็ดฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกซื้อชุดบางเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายและไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อจัดชุดเสื้อยืดลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที หากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างควรเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ ถึงกระนั้นระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าโดนเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรจะตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยสร้างความสดใสให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดกะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดในการพกพาในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากถ้าหากตัดสินใจเลือกร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น