วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มตราธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นเราเป็นเฟรนไชส์ร่ม ออกแบบโลโก้ร่มกันแดดกันฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นดิฉันเป็นจัดจำหน่ายร่ม รับทำโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาค้าร่มรวย อีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ปุ๊บปั๊บและทันใจคุณลูกค้าเป็นอย่างยิ่งเพราะเพียงคุณผู้ใช้นั้นตัดสินใจชี้เฉพาะแบบแล้วมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันเพียงนั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานรวดเร็วไวแน่ๆๆก็แจ้งอิฉันได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ซื้อนั้นได้เสร็จตรงเวลา แสนจะง่ายมากถ้าจะร่วมงานกับกระผมเนื่องจากการสร้างงานกับฉันนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายหนและสามารถให้ผู้ได้รองไปตรงนั้น promote ให้ดีฉันได้อีกพร้อมด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เนื่องด้วยร่มนั้นมีนัยที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะทัศนะได้แจ่มแจ้งมากและไม่ได้เห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในสหพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เหมือนกันโดยการให้หวนคิดโลโก้และให้เห็นเสมอซ้ำๆนี่แหละคือการ promote ที่ฉกาจด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้เยี่ยมยอด เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่รวดเร็วและดี และก็มี ผลผลิตพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้พรวดพราดเพียงคุณลูกค้านั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยโดยทันที

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะมุ่งหวัง 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางหุ้นส่วนธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เวลานี้สมควรมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการไวงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกต่อจากนั้นแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีสินค้าให้ทันทีและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีขอรับกระผม นี่แหละครับผมการค้าขายที่แท้จริงด้วยว่าว่าเรารู้ว่าอยากอะไรคุณลูกค้า พี่หมายงานเร็วเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันเวลา แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็หมายของเดี๋ยวนี้แล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้บริโภคโดยที่ไม่มีของขาดและกำลังดีมากกับการที่มุ่งหวังใช้ฉุกละหุกทันทีมารับที่เราได้ปัจจุบันนี้ครับผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม ค่านี้คุณผู้ซื้อจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันครับผมผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับกระผมราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของตอบแทนเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้าขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการวางขายส่งและการค้าเป็นของกำนัลของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับเราไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปค้าส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น