วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ที่ร่าเริงให้กับคุณเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกท่านควรเลือกชุดโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นเพื่อนๆได้ชัดเจนและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าเลือกเฟ้นเสื้อผ้าบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าหากสาวๆ ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจจะเลือกเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็คือตัวเลือกที่ดี เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรเลือกใช้งานกระเป๋าที่ทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันข้าวของด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น เลือกเป้หนังสังเคราะห์ หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความแจ่มใสให้กับเพื่อนๆได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลายขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งแสงซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวๆขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าสั่งซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีสั่งซื้อร่มซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น