วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นเราเป็นออกแบบร่ม ออกแบบร่มร่มพับ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นข้าคือออกแบบร่ม รับทำโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย อีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเวลาเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ในทันทีและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างมากเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วเงินมัดจำ 50% ดีฉันก็ใช้ระยะแค่เจ็ดวันแค่นั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานฉับพลันไวแน่ๆๆก็แจ้งอิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันอีฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จทันการณ์ แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับฉันสำหรับการสร้างงานกับผมนั้นง่ายมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ควรเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รองรับไปตรงนั้น promote ให้อิฉันได้อีกพร้อมด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะสังเกตได้แน่นอนมากและไม่ได้มองเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในหน่วยงานที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้เช่นเดียวกันโดยการให้จำได้โลโก้และให้เห็นประจำซ้ำๆนี่แหละคือการ promote ที่เยี่ยมยอดด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีมาก เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่โดยพลันและดี และก็มี สินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้รวดเร็วเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับกระผมก็ได้สินค้าโดยทันเวลา

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้บริโภคจะหมายมั่น 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ทันเวลาสมมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการฉับพลันงานไวไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดไปแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ทันกินและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับการค้าซื้อขายที่แท้จริงด้วยว่าว่าเรารู้ว่าเรียกร้องอะไรคุณผู้ใช้ พี่พึงปรารถนางานเร่งเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ช่วงนี้ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็มุ่งหวังของพรวดพราดแล้วจึงเตรียมผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและถึงที่กะไว้มากกับการที่มุ่งหมายใช้ฉุกละหุกเร่งมารับที่เราได้เดี๋ยวนี้ขอรับกระผม

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดครับผม

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม สนนราคานี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยขอรับราคา 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วทันใจ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ง่ายๆได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะครับในการทำของพรีเมี่ยมของชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปจัดจำหน่ายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการจำหน่ายส่งและการค้าเป็นของที่ระลึกของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับผมไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปซื้อขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้มูลค่าส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น