วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สดใสให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

ประการแรกท่านควรเลือกซื้อชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีแก่ไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว แม้ว่าการหยิบเชิ้ตสีขาวใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย ถึงกระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นมองเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นหลีกเลี่ยงเลือกเสื้อบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา ตัดสินใจเลือกแมตช์เสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อแขนกุดก็เข้าที หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกซื้อเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรเน้นแบบที่เปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทธีมสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าท่านสมควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ด้านในไม่ให้เสียหาย เช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือกระเป๋าผ้าร่มที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่ช่วยเสริมความแจ่มใสให้แก่คุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดในการพกพาช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้คุณดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังจัดชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายด้วย

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะว่าถ้าสั่งซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว ทั้งนี้ทั้งนั้นเลือกซื้อร่มกันฝนซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้ยาวนานเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น