วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้สอดประสานรับกับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่ตนเองและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนปีนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกท่านควรเลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถป้องกันน้ำฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะแมตช์ชุดดีไซน์Black and White ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่กระนั้นอย่าตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนชิ้นล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลายสนุกสนานโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า หากสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครต้องการFashionจ๋า อาจจะเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่านอกจากไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็เป็นช้อยส์ที่ดี เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงที่เป้จะเปียกชุ่มหรือปะทะน้ำฝนได้ เหตุฉะนี้ทางที่ดีท่านสมควรสั่งซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาข้าวของภายในไม่ให้พังเสียหาย เช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายที่สามารถช่วยสร้างความแจ่มใสกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมากางยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าเลือกซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว ทั้งนี้ทั้งนั้นสั่งซื้อร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น