วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง แฟชั่นการแต่งตัวก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นรับกับอารมณ์และไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้กับตัวเราและผู้คนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการแต่งกายให้เข้ากับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

สิ่งแรกคุณควรเลือกเครื่องแต่งตัวโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนแลเห็นคุณได้ชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรสั่งซื้อชุดบางเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม สั้นซึ่งให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรเน้นชนิดที่เปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นทางเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เฉพาะแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

ถึงแม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกชุ่มหรือโดนเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีคุณควรจะเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าที่ทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อป้องกันของใช้ภายในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนัง PU หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเลือกเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสไว้ก่อน เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้แก่คุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดยับยั้งป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มขายส่งแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลใสที่นอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เนื่องจากหากเลือกซื้อร่มยี่ห้อแพงแล้วเผลอทำหายประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น