วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีจัดชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้กลมกลื่นแมตช์กับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองหรือกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งกายโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะว่ามิเพียงแค่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกคุณสมควรตัดสินใจเลือกชุดโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะกันฝนได้และมีน้ำหนักเบา พยายามเน้นสีแก่เป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้ว่าการหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณโคนขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าที ถ้าหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นชนิดที่เปียกน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระมัดระวังพวกรองเท้าระดับราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ที่ดี เพราะมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกแฉะหรือปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรเลือกซื้อใช้งานเป้ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อปกป้องข้าวของข้างในไม่ให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อเป้หนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ซึ่งป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นควรเลือกเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มเติมความแจ่มใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวที่สุดในการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสดใสเช่นเดียวกันนะ ร่มขายส่งลวดลายขวางสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกซื้อร่ม Bubbleใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายด้วย

 

ส่วนสาวๆหลงๆ ลืมๆควรเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าถ้าหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้กับผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น