วันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มเครื่องหมายการค้าธนาขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นข้าพเจ้าคือจัดจำหน่ายร่ม รับทำโลโก้ร่มตอนเดียว

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ร่มธนาขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่นข้าเป็นที่ผลิตร่ม รับทำโลโก้ร่มพับแข็งแรง  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย ดีฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ภายเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันการและทันใจคุณผู้ซื้อเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณลูกค้านั้นตัดสินใจกำหนดแบบแล้วมัดจำ 50% เราก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันเท่านั้นเองหรือคุณผู้ซื้อต้องการงานฉับไวไวจริงๆๆก็แจ้งดิฉันได้แค่เพียงหนึ่งถึงสองวันฉันก็สามารถสกรีนให้คุณผู้ใช้นั้นได้เสร็จทันเวลา แสนจะสะดวกมากถ้าจะร่วมงานกับอิฉันโดยการสร้างงานกับดีฉันนั้นง่ายๆมากที่จะมีโลโก้หุ้นส่วนมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็ควรเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายเวลาและสามารถให้ผู้ได้รองไปนั้น promote ให้ดีฉันได้อีกเนื่องด้วยนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เกี่ยวกับร่มนั้นมีความสำคัญที่ดีเลิศและใช้สกินโลโก้ภายกางไปไหนมาไหนคนก็จะสังเกตได้ชัดเจนมากและไม่ได้มองเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นบริษัทใหญ่ใหญ่ในองค์กรที่ใหญ่โตหน่วยงานรัฐต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้หวนคิดโลโก้และให้เห็นปกติเป็นประจำนี่แหละคือการ promote ที่หัวกะทิด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีเยี่ยม เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ปัจจุบันทันด่วนและดี และก็มี ผลผลิตพร้อมส่งให้กับคุณผู้ใช้กะทันหันเพียงคุณผู้ใช้นั้นเข้ามาสั่งซื้อกับข้าพเจ้าก็ได้สินค้าโดยกึก

 

 

ร่มสต๊อก หุ้นส่วนธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้บริโภคไม่ว่าคุณผู้ใช้จะใคร่ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้ประเดี๋ยวนี้ถูกกันมากกับคุณผู้ใช้ที่ต้องการทันทีงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดแล้วมาพูดกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ฉุกละหุกและสามารถรับผลิตภัณฑ์กลับไปได้ถึงทีฮะ นี่แหละขอรับการค้าจำหน่ายที่แท้จริงด้วยเหตุว่าว่าเรารู้ว่าพึงประสงค์อะไรคุณผู้ซื้อ พี่งกงานทันทีเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ปุ๊บ แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็หมายมั่นของพลันแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณลูกค้าโดยที่ไม่มีของขาดและเหมาะมากกับการที่อยากได้ใช้เร็วไวมารับที่เราได้ทันทีทันควันฮะ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทครับผม มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันฮะผม นำไปขายปีกได้เลยฮะมูลค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้สะดวกได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมของกำนัลเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ครับ

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณผู้บริโภคจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมซื้อขายยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปซื้อขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการขายส่งและการค้าขายเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับผมไม่ใช่เพียงนำไปค้าขายปีกและเราสอนให้นำไปค้าขายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้ราคาส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น