วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้กลมกลื่นแมตช์กับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้กับตนเองและกลุ่มคนรอบตัวด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งกายโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกท่านควรจะเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นโทนสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนแลเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อชุดบางจนเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นบริเวณปลายขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านใดขี้เกียจหน่อยก็อาจเลือกซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นแบบที่เปียกชุ่มน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าใครต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระมัดระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเสี่ยงสูงซึ่งเป้จะเปียกปอนหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นทางที่ดีเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อใช้เป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ภายในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่ากระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีพยายามมุ่งเน้นสีสันที่สนุกสนาน ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้แก่ท่านได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งในการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนตอนนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับชุดได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

ส่วนหญิงสาวขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มกันฝนที่มีมาตรฐานสักนิด กางเปิดใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น