วันเสาร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มส่ง แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เคล็ดลับมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายร่มพับ แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสนุกสนานให้กับคุณเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยป้องกันท่านจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเครื่องแต่งตัว

 

ประการแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักเบา ควรเน้นโทนสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่นว่า สีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์อึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ผู้คนแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงเลือกเฟ้นชุดบางจนเกินไป เนื่องจากตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องและไม่ชื้นละแวกโคนขา ตัดสินใจเลือกจัดชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือว่าผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า สามารถเลือกใส่บูทสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้รวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋า

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าถูกเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าคุณควรตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อป้องกันข้าวของข้างในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย เช่น เลือกเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยสร้างความสดชื่นให้กับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เฉพาะแต่หยิบมากางเปิดป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กซึ่งมีน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เพราะถ้าหากเลือกซื้อร่มแพงแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักนิด กางร่มใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น