วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เพียงแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกท่านควรเลือกเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์ขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างมาก แม้การหยิบเสื้อเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้กลุ่มคนพบเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่าตัดสินใจเลือกชุดบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ให้ความคล่องรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อT-shirtแพทเทิร์นสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ คนใดคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ อย่างไรก็ดีระวังพวกรองเท้าราคาสูงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากมิเพียงแค่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าซึ่งทำจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันข้าวของด้านในเพื่อมิให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกเป้หนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่ช่วยเพิ่มเติมความสดใสกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่นำมากางเปิดยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์ย่อมๆ นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสที่ไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้หลายหลากอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวขี้ลืมควรสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากเลือกซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายเป็นประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามเลือกซื้อร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้ได้นานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น