วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มราคาถูก แฟชั่นหน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า ทิปจัดเสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน Fashionการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศรวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกที่สนุกสนานให้กับตนเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันพอย่างเก้าเข้าสู่ฤดูฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรครีเอทการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง อย่างไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถกันฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีเข้มไว้ก่อน เช่นว่า สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะจัดชุดชุดสไตล์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดพร้อมทั้งก่อให้เกิดความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ วนส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นซึ่งให้ความคล่องพร้อมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเข้าชุดเสื้อT-shirtลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากสาวๆ ท่านไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นFashionจ๋า อาจจะหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำเข้าชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่กระนั้นระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงควรจะวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจจะลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ที่สามารถที่จะกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นช้อยส์ซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋าจะเปียกหรือว่าปะทะเม็ดฝนได้ ดังนั้นจะดีกว่าถ้าท่านสมควรเลือกซื้อใช้งานกระเป๋าเป้ที่ผลิตจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ด้านในเพื่อมิให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นเป้หนัง PU หรือว่าเป้ผ้าสังเคราะห์ซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นสีสันที่สนุกๆ ร่าเริงเข้าไว้ เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มสุดท้ายที่ช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เฉพาะแต่นำมาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักซึ่งเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าลงตัวมากที่สุดกับการนำติดตัวช่วงหน้าฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าตัดสินใจเลือกร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังเข้าชุดกับเครื่องแต่งตัวได้มากมายอีกด้วย

 

สำหรับผู้หญิงขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก มาเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกร่มคุณภาพดีๆ ให้แก่ผู้ซื้อเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น