วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ขายส่งร่ม เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งร่าเริงให้แก่คุณเองหรือผู้คนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันคุณจากฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนปีนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกเพื่อนๆควรเลือกซื้อชุดโดยเน้นเนื้อผ้าที่สามารถที่จะป้องกันฝนได้และมีน้ำหนักค่อนข้างเบา พยายามเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน เช่นว่า ธีมสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าสไตล์ขาวดำ ก็รับกับอารมณ์หม่นๆได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตโทนสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้อื่นสังเกตเห็นคุณได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกปอนจะมองเห็นเนื้อในจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือกางเกงยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องตัวและไม่ชุ่มชื้นบริเวณปลายขา เลือกแมตช์เสื้อยืดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นรูปแบบซึ่งเปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถหันมาเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูดีเช่นกันนะ แต่ระวังพวกรองเท้าสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะว่าไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงค่อนข้างมากที่กระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือถูกเม็ดฝนได้ เพราะฉะนั้นจะดีกว่าถ้าท่านควรสั่งซื้อใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อปกป้องข้าวของด้านในเพื่อมิให้เสียหาย ตัวอย่างเช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือว่าเป้ผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรเลือกเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น สีส้มแปร๋น หรือโทนสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเสริมความสดชื่นให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง โดยไม่เพียงแต่เอามาเปิดกางป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์ย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกพาในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีโทนสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางโทนสีสด ก็ช่วยให้ท่านดูสะดุดตากลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งนอกจากจะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายอีกเช่นกัน

 

สำหรับสาวหลงๆ ลืมๆควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าหากเลือกร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำหายเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว แม้กระนั้นเลือกร่มที่มีคุณภาพสักหน่อย เปิดกางใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดพร้อมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้กับคุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น