วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์เสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มพับ ร่มขายส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์ชุดให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ซึ่งสดใสให้แก่ตัวเราและผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรเลือกการแต่งตัวให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

อันดับแรกเพื่อนๆควรสั่งซื้อเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถยับยั้งป้องกันฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวสไตล์Black and White ก็เข้ากับบรรยากาศอึมครึมได้อย่างดี ถึงแม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่ก็สามารถช่วยให้ผู้คนพบเห็นเพื่อนๆได้แจ่มชัดและสร้างความปลอดภัยเวลาเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีหลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เพราะตอนเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ วนส่วนล่างพยายามเน้นชุดสั้น หรือยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความสะดวกสบายพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นเข้าชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ คนไหนขี้เกียจหน่อยก็อาจจะเลือกเฟ้นเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้าตากฝน

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังพวกรองเท้าราคาแพงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันรองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจจะลื่นล้มเป็นอันตรายตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็คือช้อยส์ซึ่งเหมาะสม ทั้งนี้เพราะมิเพียงแค่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่มีโอกาสค่อนข้างมากที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกชุ่มหรือโดนเม็ดฝนได้ เหตุฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือกใช้งานกระเป๋าซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาแอคเซสซอรี่ข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกเฟ้นกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือกระเป๋าผ้าสังเคราะห์ที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น แม้กระนั้นพยายามมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน สดใสไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายซึ่งสามารถช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ทั้งนี้ไม่เฉพาะแต่เอามาเปิดกางป้องกันฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ไซส์กะทัดรัด นับว่าเหมาะสมมากที่สุดกับการพกพาช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลายขวางสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าสั่งซื้อร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังเข้าชุดกับเสื้อผ้าได้มากมายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกเฟ้นร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสาบสูญบ่อยๆ อาจจะอาลัยน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีตัดสินใจเลือกร่มที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรและเลือกเฟ้นร่มมาตรฐานดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น