วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มยี่ห้อธนาค้าร่มขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นดีฉันเป็นที่ผลิตร่ม รับสกรีนร่มแฟชั่น

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่มสัญลักษณ์ธนาค้าร่มรวยขายส่งร่ม ร่มแฟชั่นอิฉันคือสร้างร่มร่ม รับสกรีนร่มพับ  

ขายร่ม ธนาค้าร่มรวย โรงงานผลิตร่มตราธนาค้าร่มรวย อิฉันเป็นโรงงานที่ผลิตร่มและรับสกรีนร่มการรับสกรีนเรื่องของเรานั้นใช้ระยะเจ็ดวันซึ่งเป็นเวลาที่ทันท่วงทีและทันใจคุณผู้บริโภคเป็นอย่างมากมายเพราะเพียงคุณผู้ซื้อนั้นตัดสินใจระบุแบบแล้วมัดจำ 50% กระผมก็ใช้ระยะเวลาแค่เจ็ดวันแค่นั้นเองหรือคุณลูกค้าต้องการงานไวไวจริงๆก็แจ้งข้าพเจ้าได้เพียงแค่หนึ่งถึงสองวันอิฉันก็สามารถสกรีนให้คุณลูกค้านั้นได้เสร็จตามเวลา แสนจะสบายมากถ้าจะร่วมงานกับดีฉันสำหรับการสร้างงานกับอิฉันนั้นสบายมากที่จะมีโลโก้บริษัทมาไว้ที่ร่ม

 

และการ promote ที่ดีนั้นก็จำต้องเป็นของที่สามารถใช้ต่อต่อได้หลายครั้งและสามารถให้ผู้ได้รับไปนั้น promote ให้ผมได้อีกเหมือนกันนั่นจะเป็นอะไรไม่ได้อีกแล้วถ้าไม่ใช่ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความนัยที่ดีมากและใช้สกินโลโก้กาลเวลากางไปไหนมาไหนคนก็จะพิศได้แจ่มมากและไม่ได้แลเห็นเพียงครั้งเดียวพอกางและเก็บแล้วตั้งใหม่คนอื่นก็จะเห็นอีก ไม่ว่าจะเป็นห้างใหญ่ใหญ่หรือเป็นหุ้นส่วนใหญ่ใหญ่ในสมาพันธ์ที่ใหญ่โตหน่วยราชการต่างๆก็จะใช้วิธีนี้แบบเดียวกันโดยการให้หวนคิดโลโก้และให้เห็นเป็นนิตย์ปกตินี่แหละคือการ promote ที่ดีที่สุดด้วยการที่ใช้ร่มธนาค้าร่มรวย เป็นการ promote ได้ดีที่สุด เพราะงานเรานั้นเป็นงานที่ด่วนและดี และก็มี ผลิตภัณฑ์พร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อกะทันหันเพียงคุณผู้ซื้อนั้นเข้ามาสั่งซื้อกับดีฉันก็ได้สินค้าโดยปุ๊บ

 

 

ร่มสต๊อก บริษัทธนาค้าร่มรวย จะมีร่มสต๊อกให้กับคุณผู้ซื้อไม่ว่าคุณลูกค้าจะละโมบ 1000 คัน 5000 คัน 8000 คันหรือว่า 31,000 คันทางบริษัทธนาค้าร่มรวยก็มีร่มให้เดี๋ยวนี้เหมาะสมมากกับคุณลูกค้าที่ต้องการฉับไวงานด่วนไม่ต้องรอคอยถึง 30 วันอีกถัดไปแล้วมาบอกกับเราได้เลยมีผลิตภัณฑ์ให้ทันทีทันใดและสามารถรับสินค้ากลับไปได้ถึงทีขอรับ นี่แหละฮะการค้าค้าขายที่แท้จริงเพราะว่าเรารู้ว่าพึงประสงค์อะไรคุณผู้ซื้อ พี่ต้องการงานรีบเราจึงตัดเตรียมสินค้าให้ทันใด แม่กระทั่งตัวแทนของเราก็อยากได้ของเมื่อนั้นแล้วจึงเตรียมสินค้าพร้อมส่งให้กับคุณผู้ซื้อโดยที่ไม่มีของขาดและสมมากกับการที่เห็นแก่ตัวใช้รีบเร่งมารับที่เราได้ทันใดนั้นขอรับ

 

ตอนนี้เรามี เฟรนไชส์ร่ม แล้วมีสามขนาดขอรับ

 

มีไซด์ S M L

 

ไซด์ L ราคา 15,000 บาทขอรับ ราคานี้คุณผู้บริโภคจะได้บูธแล้วก็ได้ร่มโค้งแฟชั่น 100 คันขอรับกระผมผม นำไปขายปีกได้เลยครับผมค่า 200 บาทแค่ลงขายครั้งแรกจะได้ทุนคืนอย่างเร็วไว เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลงทุนแบบนี้ไม่ยากได้กำไรคืนไวๆ และจะได้หลักสูตรการสอนการขายส่งนะฮะในการทำของพรีเมี่ยมชำร่วยเกี่ยวกับเรื่องร่มธนาค้าร่มรวยเราก็จะมีการสอนการเทนให้ขอรับกระผม

 

ไซด์ M ราคา 9900 บาท มูลค่านี้คุณลูกค้าจะได้ร่มโค้ง 60 คันและได้ บู๊ทไปตั้งพร้อมทำการค้ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย ไปขายปีกในราคา 200 บาท และจะได้รับสิทธิพิเศษในการสอนเรื่องการทำการค้าส่งและการแลกเปลี่ยนเป็นของตอบแทนของพรีเมี่ยมว่าต้องทำยังไงบ้างเกี่ยวกับร่มธนาค้าร่มรวย แล้วก็นำไปตั้งง่ายง่ายลงทุนกับผมไม่ใช่เพียงนำไปจำหน่ายปีกและเราสอนให้นำไปจัดจำหน่ายส่งด้วย

 

 

ไซด์ S ไซด์เอสนี้ซื้อร่ม 60 คันขึ้นไปจะได้ราคาส่งร่มรุ่นไหนก็ได้อย่างละหนึ่งโหลครบ 60 คันขึ้นไปก็จะได้มูลค่าส่ง

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2560
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน รับฟรี ถุงแก้วใส่ร่ม ครบตามจำนวนที่สั่ง 
ชื้อร่มใส 60 คันขึ้นไป ได้ราคาคันละ 35 บาท
โปรโมชั่นนี้ถึง 30 กันยายน 2560 นี้

ร่ม

ร่ม

 ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น