วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มส่งราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เคล็ดลับจัดเสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกมิกซ์แอนด์แมตช์ ร่มพับ ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์รวมทั้งดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้กับคุณเองและผู้อื่นรอบตัวด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันท่านจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรจะครีเอทการแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเสื้อผ้า

 

ประการแรกท่านควรจะสั่งซื้อเครื่องแต่งตัวโดยเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะกันเม็ดฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง พยายามเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะจัดชุดชุดรูปแบบBlack and White ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเสื้อเชิ้ตสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันที่มีน้ำฝน แม้ว่าจะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็สามารถช่วยให้ผู้คนแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งก่อให้เกิดสวัสดิภาพเวลาเดินทางได้ด้วย แต่หลีกเลี่ยงเลือกซื้อชุดบางเกินไป เพราะเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องรวมทั้งไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดลายสดใสโทนธีมสีเหลืองหรือเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหากหญิงสาว คนใดขี้เกียจหน่อยก็อาจตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวจริงๆ นะ

 

2.รองเท้า

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นชนิดที่เปียกชุ่มน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือว่าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือใครอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า อาจจะหันมาเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูเท่เช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังพวกรองเท้าระดับราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะนอกจากไม่ง่ายดายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยยามเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากไม่เพียงแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงที่กระเป๋านักเรียนจะเปียกปอนหรือว่าโดนน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ซึ่งผลิตจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกป้องของใช้ข้างในเพื่อมิให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่ากระเป๋าผ้าร่มที่ป้องกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ดีควรมุ่งเน้นโทนสีซึ่งสนุกสนาน ร่าเริงเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือว่าธีมสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่สุดท้ายที่ช่วยเสริมความแจ่มใสให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลายที่สวยงามน่ารัก สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เฉพาะแต่หยิบมาเปิดกางยับยั้งป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ขนาดกะทัดรัด นับว่าลงตัวอย่างยิ่งกับการนำติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีสีร่าเริงเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางโทนสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายอีกด้วย

 

สำหรับสาวขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอย่างแรกนะ เนื่องจากหากสั่งซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอทำหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มซึ่งมีมาตรฐานสักนิด เปิดกางใช้ได้ยาวนานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น