วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ร่มราคาถูก แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็ต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย เพื่อให้สอดประสานรับกับบรรยากาศและไม่แปลกแยก อีกทั้งยังสร้างอารมณ์ซึ่งสนุกสนานให้กับคุณเองหรือกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เฉพาะแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากฝนได้เท่านั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อเครื่องแต่งตัว

 

สิ่งแรกท่านควรจะตัดสินใจเลือกชุดโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถกันน้ำฝนได้รวมทั้งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นโทนสีแก่ไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีดำ น้ำเงิน หรือว่าอาจจะเข้าชุดเครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างมาก แม้การฉวยเชิ้ตธีมสีขาวใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาซึ่งมีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามหลีกเลี่ยงสั่งซื้อเสื้อผ้าบางเกินไป เพราะว่าเวลาเปียกปอนจะเห็นผิวกายจนดูวาบหวิวได้ง่ายเลยละ ขณะเดียวกันส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความคล่องและไม่เปียกชื้นละแวกปลายขา สั่งซื้อแมตช์เสื้อT-shirtลายสดใสโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า หากหญิงสาว คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะสั่งซื้อเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าชิ้นล่างควรมุ่งเน้นรูปแบบที่เปียกชุ่มน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือว่าผู้ใดต้องการFashionจ๋า สามารถเลือกสวมใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ แต่ระมัดระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะเดียวกันพวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกสบายในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นเป็นโทษเวลาเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์แบบ  slip-on ที่สามารถที่จะป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะไม่เพียงแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีโอกาสสูงที่กระเป๋าจะเปียกปอนหรือปะทะเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้นใช้กระเป๋าเป้ซึ่งทำจากวัตถุดิบยับยั้งป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของภายในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามควรมุ่งเน้นโทนสีที่สนุกๆ สดใสเข้าไว้ เช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือสีฟ้าสด

 

4.เลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่มีส่วนช่วยเสริมความสดใสกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นที่สวยงามน่ารัก หนึ่งคัน ทั้งนี้ไม่เพียงแต่นำมากางเปิดป้องกันเม็ดฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักที่เบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการนำติดตัวในช่วงฤดูฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นกันนะ ร่มกันฝนแพทเทิร์นขวางธีมสีสด ก็มีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกเฟ้นร่ม Bubbleใสซึ่งไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลายหลากอีกด้วย

 

สำหรับสาวๆขี้หลงขี้ลืมควรเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ เพราะว่าหากเลือกเฟ้นร่มแพงแล้วเผลอทำสาบสูญเป็นประจำ อาจจะอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ตามเลือกร่มซึ่งมีคุณภาพสักหน่อย กางร่มใช้งานได้ยาวนานตัวอย่างเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรพร้อมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น