วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มส่ง เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า เทคนิคมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ร่มราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ วิธีมิกซ์เสื้อผ้าให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

เมื่อไหร่ที่ฤดูกาลปรับเปลี่ยน Fashionการแต่งตัวก็จำต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานเข้ากับอารมณ์และดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดอารมณ์ที่สดใสให้แก่ตนเองหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันพอเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าสำคัญอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่ช่วยป้องกันเพื่อนๆจากน้ำฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูเท่น่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วฤดูฝนปีนี้ควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้รับกับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.เลือกซื้อเครื่องแต่งตัว

 

อันดับแรกท่านควรเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักเบาบาง ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะเข้าชุดเสื้อผ้าดีไซน์ขาวดำ ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี แม้ว่าการฉวยเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีเม็ดฝน ถึงแม้ว่าจะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้ผู้อื่นแลเห็นเพื่อนๆได้ถนัดชัดเจนพร้อมทั้งสร้างสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีอย่าเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะตอนเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ ขณะเดียวกันชิ้นล่างมุ่งเน้นชุดสั้น หรือว่ายีนส์สั้นที่ให้ความคล่องแคล่วพร้อมทั้งไม่ชื้นละแวกปลายขา เลือกเฟ้นจัดชุดเสื้อT-shirtลวดลายสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าควรมุ่งเน้นแบบที่เปียกแฉะน้ำได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก โทนสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ แต่กระนั้นระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ขณะที่รองเท้าเข็มหรือส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เนื่องจากไม่เฉพาะแต่สวมใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าท่านจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่กระนั้นมีโอกาสค่อนข้างมากซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกหรือปะทะเม็ดฝนได้ ดังนั้นทางที่ดีท่านสมควรตัดสินใจเลือกใช้เป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะป้องกันของใช้ข้างในไม่ให้ชำรุดเสียหาย เช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน ตัวอย่างเช่น โทนสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.ตัดสินใจเลือก ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มปิดท้ายที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ สักคันหนึ่ง ซึ่งไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบา ไซส์กะทัดรัด ถือว่าลงตัวที่สุดกับการถือพกติดตัวช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางธีมสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกเฟ้นร่มบับเบิ้ลโปร่งใสซึ่งไม่เพียงแต่จะดูชิกแล้ว ยังจัดชุดกับเสื้อผ้าได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

สำหรับผู้หญิงขี้ลืมพยายามสั่งซื้อ ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอไผลทำหายเป็นประจำ คงเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ตามสั่งซื้อร่มที่มีคุณภาพสักนิด กางร่มใช้งานได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มคุณภาพดีๆ ให้กับลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น