วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก ฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เครื่องแต่งตัวให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มพับ ขายส่งร่ม แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์ชุดให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ เทคนิคมิกซ์เสื้อผ้าให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยน แฟชั่นการแต่งกายก็จำต้องปรับเปลี่ยนตามไปด้วย เพื่อที่จะให้กลมกลื่นเข้ากับบรรยากาศรวมทั้งไม่แปลกแยก อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้แก่คุณเองและผู้อื่นรอบข้างด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การจัดชุดเสื้อผ้าโดยเลือกใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันเพื่อนๆจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมลุคให้ดูเท่น่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะครีเอทการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.ตัดสินใจเลือกเสื้อผ้า

 

อันดับแรกท่านควรจะเลือกเฟ้นเสื้อผ้าโดยพยายามเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถที่จะป้องกันน้ำฝนได้พร้อมทั้งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ควรเน้นธีมสีเข้มเป็นอันดับแรกๆ ตัวอย่างเช่น ธีมสีดำ น้ำเงิน หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวรูปแบบขาวดำ ก็รับกับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการหยิบเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินกางเปิด ร่มขายส่ง ในวันซึ่งมีฝน ถึงแม้จะดูน่าเบื่อ แต่ก็ช่วยให้ผู้คนสังเกตเห็นคุณได้แจ่มชัดพร้อมทั้งสร้างความปลอดภัยตอนเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามอย่าเลือกเสื้อผ้าบางเกินไป ทั้งนี้เพราะเวลาเปียกจะเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับส่วนล่างเน้นกระโปรงสั้น หรือยีนส์สั้นที่ให้ความคล่องและไม่ชื้นละแวกปลายขา ตัดสินใจเลือกเข้าชุดเสื้อยืดแพทเทิร์นสดใสโทนโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านไหนคร้านหน่อยก็อาจสั่งซื้อใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าควรมุ่งเน้นชนิดซึ่งเปียกแฉะน้ำฝนได้ ตัวอย่างเช่น รองเท้าแบบสาน หรือว่ารองเท้าส้นตึกก็มีเสน่ห์ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก สีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นกันนะ อย่างไรก็ตามระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีระดับราคาแพงควรจะเก็บไว้ในตู้ก่อน ขณะที่พวกรองเท้าส้นสูงเก็บไว้เลย เพราะนอกจากไม่สะดวกในการบุกลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นอันตรายเวลาเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์สไตล์  slip-on ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าไม่เฉพาะแต่ใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

3.เป้

 

แม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ดีมีความเสี่ยงสูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกชุ่มหรือถูกเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อใช้กระเป๋าซึ่งผลิตจากวัสดุยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ด้านในไม่ให้พังเสียหาย เช่น ตัดสินใจเลือกกระเป๋าหนังเทียม หรือกระเป๋าผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น อย่างไรก็ตามพยายามเน้นสีสันซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น สีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดซึ่งช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นกับท่านได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน ซึ่งไม่เพียงแต่นำมาเปิดกางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังเสริมความเป็นFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักที่เบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมมากที่สุดในการพกติดตัวในช่วงฤดูฝนอย่างนี้ แต่ก็ควรจะเน้นมีธีมสีสดใสเช่นกันนะ ร่มกันฝนลวดลายขวางสีสด ก็สามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นกลางสายฝนได้นะ หรือว่าเลือกซื้อร่มบับเบิ้ลใสซึ่งนอกจากดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับชุดได้หลากหลายด้วย

 

ส่วนหญิงสาวขี้หลงขี้ลืมพยายามเลือกเฟ้น ร่มราคาถูก ก่อนเป็นอันดับแรกนะ ทั้งนี้เพราะถ้าตัดสินใจเลือกร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายประจำ อาจจะเสียดายน่าดูทีเดียว อย่างไรก็ดีเลือกเฟ้นร่มกันฝนซึ่งมีมาตรฐานสักหน่อย กางเปิดใช้ได้นานเช่นว่า ร่มราคาส่ง ยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดรวมทั้งเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้กับลูกค้าตลอดมา

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น