วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม แนวทางขายร่มส่งราคาถูกแต่งตัว ร่มขายส่ง แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว จัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า หลักการมิกซ์ชุดให้ลงคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองหน้าฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม เคล็ดลับขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มส่งราคาถูก เทรนด์หน้าฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ หลักการจัดเสื้อผ้าให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นปรับเปลี่ยน Fashionการจัดชุดเสื้อผ้าก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดคล้องแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกที่ร่าเริงให้แก่ตัวเราหรือผู้คนรอบตัวด้วย เช่นเดียวกันเมื่อย่างเก้าเข้าสู่หน้าฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็นับว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะมิเพียงแค่สามารถช่วยยับยั้งป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้เท่านั้น แต่ยังเสริมลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าสนใจได้อีกด้วยเช่นกัน แล้วฤดูฝนปีนี้สมควรเลือกการจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้ากับ ร่มขายส่ง เช่นไรกันดีละ

 

1.สั่งซื้อชุด

 

สิ่งแรกคุณควรจะตัดสินใจเลือกชุดโดยเน้นเนื้อผ้าซึ่งสามารถป้องกันเม็ดฝนได้และมีขนาดน้ำหนักเบา พยายามเน้นธีมสีแก่ไว้ก่อน เช่น โทนสีดำ กรมท่า หรืออาจจะแมตช์เครื่องแต่งตัวดีไซน์Black and White ก็เข้ากับอารมณ์หม่นๆได้อย่างดี ถึงแม้การฉวยเสื้อเชิ้ตธีมสีขาวสวมใส่เดินเปิดกาง ร่มขายส่ง ช่วงเวลาที่มีน้ำฝน แม้จะดูน่าเบื่อ ถึงกระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนมองเห็นท่านได้แจ่มชัดและก่อให้เกิดความปลอดภัยขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรสั่งซื้อเสื้อผ้าบางจนเกินไป เพราะว่าตอนเปียกปอนจะมองเห็นผิวกายจนดูโป๊ได้ง่ายเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือว่ากางเกงยีนส์ขาสั้นซึ่งให้ความคล่องตัวรวมทั้งไม่ชุ่มชื้นละแวกโคนขา เลือกซื้อเข้าชุดเสื้อยืดลวดลายสนุกสนานโทนธีมสีเหลืองหรือว่าเสื้อผ้าแขนกุดก็เข้าที ถ้าสาวๆ คนไหนคร้านหน่อยก็อาจจะตัดสินใจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็เหมาะสมอย่างมาก

 

2.รองเท้าตากฝน

 

ส่วนรองเท้าพยายามมุ่งเน้นแบบที่เปียกน้ำฝนได้ เช่น รองเท้าแบบสาน หรือรองเท้าส้นตึกก็น่าสนใจ หรือใครต้องการแฟชั่นจ๋า สามารถหันมาเลือกสวมใส่บูทธีมสีดำแมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูเท่เช่นกันนะ อย่างไรก็ดีพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาแพงสมควรเก็บไว้ในตู้ก่อน ส่วนรองเท้าเข็มหรือส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแต่ไม่สะดวกในการลุยน้ำที่เฉอะแฉะแล้ว ยังอาจลื่นไม่ปลอดภัยตอนเดินทาง รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกซึ่งเหมาะสม เพราะว่าไม่เพียงแต่สวมใส่สะดวกสบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.เป้

 

ถึงแม้ว่าเพื่อนๆจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่ในมือ แต่อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงซึ่งกระเป๋าเป้จะเปียกแฉะหรือว่าปะทะน้ำฝนได้ เพราะฉะนี้ทางที่ดีท่านควรเลือกใช้งานกระเป๋าเป้ที่ทำจากวัตถุดิบป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาข้าวของด้านในไม่ให้ชำรุดเสียหาย ตัวอย่างเช่น สั่งซื้อเป้หนังเทียม หรือเป้ผ้าสังเคราะห์ที่กันน้ำได้ในขั้นหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นพยายามเน้นโทนสีซึ่งสนุกๆ ร่าเริงไว้ก่อน เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือว่าสีฟ้าสด

 

4.เลือกเฟ้น ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

แอคเซสซอรี่ท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มเติมความสดชื่นให้กับเพื่อนๆได้ นั่นก็คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก ลวดลายน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่นำมากางป้องกันฝนได้แล้ว ยังสร้างFashionอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ไซส์เล็กที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ขนาดย่อมๆ ถือว่าเหมาะสมที่สุดในการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็ควรเน้นมีธีมสีร่าเริงเช่นกันนะ ร่มลวดลายขวางโทนสีสด ก็สามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นขณะฝนตกได้นะ หรือเลือกร่ม Bubbleโปร่งแสงที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเครื่องแต่งตัวได้หลากหลายอีกเช่นกัน

 

ส่วนสาวๆขี้ลืมพยายามตัดสินใจเลือก ร่มราคาถูก มาเป็นอย่างแรกนะ เพราะว่าหากสั่งซื้อร่มแบรนด์ดังๆ แล้วเผลอทำสูญหายประจำ อาจจะอาลัยน่าดูจริงๆ อย่างไรก็ดีเลือกร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักหน่อย กางเปิดใช้งานได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ ซึ่งได้คัดสรรรวมทั้งเลือกร่มกันฝนคุณภาพดีๆ ให้แก่คุณลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น