วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกเลือกชุด ขายร่มพับ แฟชั่นฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันดีกว่า วิธีมิกซ์ชุดให้แมตช์กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ต้อนรับฤดูฝน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ไอเดียขายร่มส่งราคาถูกครีเอทชุด ร่มพับ ขายร่มพับ เทรนด์ฤดูฝนกับ ขายร่มส่ง ร่มแฟชั่นราคาถูก หน้าฝนมาแล้ว มิกซ์เสื้อผ้าให้รับกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก กันเถอะ ทิปจัดชุดให้เข้าคู่กับ ร่มแฟชั่นราคาถูก รับรองฤดูฝน

เมื่อไหร่ที่ซีซั่นเปลี่ยนแปลง Fashionการแต่งกายก็ต้องปรับเปลี่ยนไปพร้อมกัน เพื่อที่จะให้สอดประสานแมตช์กับบรรยากาศและดูไม่ขัดตา อีกทั้งยังก่อให้เกิดความรู้สึกซึ่งสดใสให้กับคุณเองและกลุ่มคนรอบข้างด้วย เช่นกันเมื่อเข้าสู่ฤดูฝน การแต่งตัวโดยใช้ ร่มแฟชั่นราคาถูก ก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแต่สามารถช่วยป้องกันคุณจากเม็ดฝนได้แค่นั้น แต่ยังเกื้อหนุนลุคให้ดูมีบุคลิกดีน่าค้นหาได้ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วหน้าฝนตอนนี้ควรจะเลือกการแต่งกายให้รับกับ ร่มขายส่ง ยังไงกันดีละ

 

1.เลือกเฟ้นชุด

 

อันดับแรกท่านควรเลือกเครื่องแต่งตัวโดยมุ่งเน้นวัสดุเนื้อผ้าซึ่งสามารถกันเม็ดฝนได้รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ควรเน้นสีเข้มไว้ก่อน เช่น สีดำ กรมท่า หรือว่าอาจจะเข้าชุดเสื้อผ้ารูปแบบBlack and White ก็เข้ากับบรรยากาศหม่นๆได้อย่างมาก ถึงแม้ว่าการฉวยเชิ้ตโทนสีขาวใส่เดินกาง ร่มขายส่ง ในวันที่มีฝน แม้จะดูน่าเบื่อหน่าย แต่กระนั้นก็มีส่วนช่วยให้กลุ่มคนสังเกตเห็นท่านได้ถนัดชัดเจนและก่อให้เกิดสวัสดิภาพขณะเดินทางได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดีไม่ควรตัดสินใจเลือกเสื้อบางเกินไป เนื่องจากเวลาเปียกจะเห็นเนื้อในจนดูโป๊ได้ไม่ยากเลยละ สำหรับชิ้นล่างมุ่งเน้นกระโปรงสั้น หรือผ้าเดนิม ขาสั้นที่ให้ความสะดวกสบายและไม่เปียกชื้นละแวกโคนขา เลือกเฟ้นแมตช์เสื้อT-shirtลวดลายสนุกสนานโทนสีเหลืองหรือว่าชุดแขนกุดก็เข้าท่า ถ้าหญิงสาว ท่านใดคร้านหน่อยก็อาจเลือกใส่ชุดเดรสสั้นก็ลงตัวอย่างมาก

 

2.รองเท้า

 

สำหรับรองเท้าชิ้นล่างพยายามเน้นแบบซึ่งเปียกน้ำได้ เช่น รองเท้าสาน หรือส้นตึกก็น่าสนใจ หรือผู้ใดอยากได้อะไรที่เป็นแฟชั่นจ๋า สามารถเลือกใส่บูทโทนสีดำจัดชุดกับ ร่มแฟชั่นราคาถูก ธีมสีดำก็ดูมีบุคลิกดีเช่นเดียวกันนะ ถึงกระนั้นพึงระวังการใส่รองเท้าซึ่งมีสนนราคาสูงสมควรวางไว้ในตู้ก่อน ส่วนพวกรองเท้าส้นสูงหลีกเลี่ยงไปได้เลย เนื่องจากไม่เพียงแต่ไม่ง่ายดายในการลุยน้ำท่วมแล้ว ยังอาจลื่นล้มเป็นโทษยามเดินด้วย รองเท้าสนีกเกอร์ชนิด  slip-on ซึ่งสามารถที่จะกันน้ำได้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะไม่เฉพาะแต่ใส่สบายแล้ว ยังแห้งได้เร็วด้วย

 

3.กระเป๋าเป้

 

แม้ว่าคุณจะมี ร่มแฟชั่นราคาถูก อยู่แล้ว แต่กระนั้นมีความเสี่ยงสูงซึ่งเป้จะเปียกแฉะหรือปะทะเม็ดฝนได้ ดังนี้จะดีกว่าถ้าเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือกใช้เป้ที่ทำจากวัสดุป้องกันน้ำได้ เพื่อที่จะปกปักรักษาของใช้ข้างในไม่ให้พังเสียหาย ตัวอย่างเช่น เลือกซื้อกระเป๋าหนังสังเคราะห์ หรือว่าเป้ผ้าร่มซึ่งกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้นควรเน้นสีสันที่สนุกสนาน สดใสเข้าไว้ เช่น ธีมสีส้มแปร๋น หรือธีมสีฟ้าสด

 

4.สั่งซื้อ ร่มแฟชั่นราคาถูก

 

ไอเท็มท้ายสุดที่สามารถช่วยเพิ่มความแจ่มใสกับคุณได้ คือ ร่มแฟชั่นราคาถูก แพทเทิร์นน่ารักๆ หนึ่งคัน โดยไม่เพียงแต่เอามากางยับยั้งป้องกันน้ำฝนได้แล้ว ยังสร้างแฟชั่นอีกด้วย ร่มพับราคาถูก ขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบาง ขนาดกะทัดรัด ถือว่าเหมาะสมอย่างยิ่งในการถือพกติดตัวในช่วงหน้าฝนเช่นนี้ แต่ก็สมควรเน้นมีโทนสีสนุกสนานเช่นเดียวกันนะ ร่มลวดลายขวางธีมสีสด ก็ช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาขณะฝนตกได้นะ หรือสั่งซื้อร่ม Bubbleใสที่ไม่เพียงแต่ดูฮิปสเตอร์แล้ว ยังแมตช์กับเสื้อผ้าได้มากมายอีกด้วย

 

ส่วนผู้หญิงหลงๆ ลืมๆพยายามเลือก ร่มราคาถูก ก่อนเป็นสิ่งแรกนะ เพราะหากเลือกซื้อร่มพรีเมี่ยมแล้วเผลอไผลทำสูญหายเป็นประจำ คงอาลัยน่าดูเชียว อย่างไรก็ดีเลือกซื้อร่มกันฝนที่มีคุณภาพสักนิด เปิดกางใช้ได้นานเช่น ร่มราคาส่ง แบรนด์ธนาค้าร่มรวยนี่แหละ เขาคัดและเลือกเฟ้นร่มกันฝนมาตรฐานดีๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอๆ เลย

 

 

 

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 โปรโมชั่น ประจำเดือน มิถุนายน 2560 ร่มคันละ 40 บาท ร่มใส คันละ 35 บาท 
โปรโมชั่น นี้ถึง 30 มิถุนายน 2560 นี้

ร่มใส ราคาคันละ 35 บาท 
ร่มดินพับ
3 ตอน ราคาคันละ 65 บาท  
ร่มตอนเดียวยี่ห้อธนาค้าร่มรวย
21นิ้ว ราคาคันละ 40 บาท 
ร่มโค้งแฟชั่นยูวีดำราคาคันละ
85 บาท 
ร่มแฟชั่นโค้ง ยูวีเงินราคาคันละ
75 บาท 
ร่มญี่ปุ่นคลิปล็อกราคาคันละ
85 บาท
ชื้อร่มพับครบ 300 คัน ขึ้นไป ได้รับถุงแก้วใสร่มฟรีๆๆๆ เท่ากับจำนวนร่ม

 

 

ร่ม

 

ร่ม

 

 

 <b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

 

 ร่ม

 

 

ร่ม

 

 

 

 

 ร่ม

 

 

 

 ร่ม

 

 <b><i>ร่ม</i></b>

 

 

 ร่ม

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น